Bồn rửa chén inox 1 hộc
Sale! Bồn rửa chén inox 1 hộc

Chậu rửa chén inox 1 hộc – Model 5238

Availability: In stock

QUICK OVERVIEW

  • Bảo hành: 3 năm
  • Hãng sản xuất: Asia Dragon
  • Vận chuyển: Miễn phí

750.000 530.000

Bồn rửa chén inox 1 hộc đơn giá tốt tại TpHcm, model với kích thước phủ bì: 520x380x230. Mẫu chậu rửa phù hợp với những nhà bếp nhỏ, tiện sử dụng.

Giới thiệu sản phẩm

Bồn rửa chén là vật nội thất không thể thiếu trong bất kì công trình xây dựng nhà cửa nào.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều bồn rửa chén với kiểu dáng, chất liệu, mẫu mã khác nhau, tạo nên sự lựa chọn phong phú cho người tiêu dùng.

Trong đó, những thiết kế của thương hiệu Asia Dragon được đông đảo khách hàng ưa chuộng và tin tưởng chọn mua. Đó là bởi sản phẩm do hãng sản xuất luôn đạt chất lượng cao, cùng với mẫu mã đa dạng và giá thành hợp lý, sử dụng bền bỉ với thời gian.

Bồn rửa chén inox 1 hộc – model 5238 được gợi ý dành riêng cho những căn nhà có không gian phòng bếp kiêm tốn, muốn tiết kiệm diện tích, nhỏ gọn nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả sử dụng.

Mô tả sản phẩm

  • Kiểu dáng model, hiện đại phù hợp với nhịp sống không ngừng phát triển của xã hội.
  • Với chất liệu inox 100% nên vô cùng tiện lợi, độ bền cao, chống thấm nước hiệu quả, dễ dàng lau chùi , vệ sinh và bảo quản. Bên cạnh đó, chịu được nhiệt độ cao, an toàn với sức khỏe người tiêu dùng.
  • Được phủ bì với kích thước dài x rộng x sâu: 520 x 380 x 230mm, khá vừa phải, không quá nhỏ, vẫn dễ dàng khi rửa chén hay rửa thức ăn.
  • Kiểu dáng thích hợp với những công trình nhà bếp có độ rộng tương đối hẹp, cần tiết kiệm không gian thì bồn rửa chén như thế này chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.
  • Đặc điểm: thành chậu có độ dày chắc chắn, độ sâu tương đối 23 cm nên vô cùng tiện lợi khi rửa chén bát. Một ưu điểm đặc biệt của sản phẩm là phía dưới thành được tráng lớp cao su dày. Nó có tác dụng chống ồn, giảm tạp âm mỗi khi xả nước vào bồn.

Với giá tiền vô cùng hợp lý, chỉ 530 000đ cho bồn rửa chén inox 1 hộc đa năng, cùng với chế độ bảo hành lên tới 3 năm, sản phẩm của công ty bonruachen.com chính là sự chọn lựa lý tưởng dành cho mọi người, mọi nhà.

 

Bồn rửa chén inox 1 hộc

KT: 520x380x230

Đặc điểm: Thành chậu dày với độ sâu là 23 rất tiện dụng cho việc rửa chén bát. Lớp cao su dưới đáy chậu dày, có tác dụng chống ồn hiệu quả khi xả nước.

Giá: 530.000

Liên hệ: 096.226.1399

Additional Information

Kích thước 520 x 380 x 230 cm

Reviews

There are no reviews yet.

Be the first to review “Chậu rửa chén inox 1 hộc – Model 5238”

 

Theme Settings